8 Bí quyết đẩy lùi lão hóa cho da
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Tri Ân khách hàng, Thatdep.net đang khuyến mại giảm giá từ 5%-10% cho tùy từng giá trị đơn hàng từ 999 nghìn đồng trở lên. Chúc Quý Khách hàng luôn trẻ đẹp rạng ngời, vui khỏe và hạnh phúc!

8 Bí quyết đẩy lùi lão hóa cho da

Bất kỳ chị em nào cũng lo lắng về vấn đề lão hóa da. Da bị lão hóa không chỉ khiến chị em thiếu tự tin mà nó còn rất khó để hổi phục. Chính vì vậy hãy trang bị cho mình những bí quyết nhỏ hàng ngày để hạn chế được vấn đề lão hóa da bạn nhé!

1. Bổ sung Vitamin

Điều đầu tiên muốn đẩy lùi lão hóa da đó là cần có một chế độ ăn uống lành mạnh, bổ sung đầy đủ các vitamin cần thiết cho cơ thể. Omega-3, axit béo omega-3 cần được bổ sung nhiều hơn vì chúng có đặc tính kháng viêm mạnh có hiệu quả cao tại chống lão hóa. Thêm vào đó để có một làn da không bị lão hóa bạn nên sử dụng ba viên nang dầu cá hai lần một ngày để giúp làn da của mình được dẻo dai.

2. Chăm sóc răng miệng

Tưởng chừng như không liên quan cho lắm nhưng thực tế thì một hàm răng ố vàng hay xỉn màu sẽ làm cho nụ cười của bạn trông già hơn rất nhiều. Để giúp da căng mịn, không bị lão hóa hãy cười nhiều hơn. Nhưng để cười nhiều hơn hãy chăm sóc răng miệng một cách sạch sẽ hàng ngày bạn nhé!

3. Thư giãn các cơ của bạn

Việc tập thể dục quá sức cũng khiến cho vùng cơ mặt và cổ của bạn bị căng lên và điều ngày cũng là một nguyên nhân khiến cho da mặt nhanh bị lão hóa, chảy xệ. Chính vì vậy hãy khoa học trong cách tập luyện để chống lão hóa cho da một cách tốt nhất.

4.  Đeo kính râm

Đây là một món phụ kiện không thể thiếu trong những ngày hè nắng nóng. Chọn cho mình một chiếc kính râm phù hợp sẽ giúp bạn tránh được những tác nhân từ ánh nắng mặt trời, "chống nắng" cho mắt, đồng thời giúp bạn chiến đấu chống lại sự lão hóa, giúp làm giảm nếp nhăn có thể hình thành từ nheo mắt khi gặp phải ánh sáng quá chói.

5. Uống nước đúng cách

Mặc dù uống nhiều nước là một phương pháp làm đẹp da hữu hiệu nhưng bạn nên uống nước đúng cách để đạt được hiệu quả tốt nhất. Các bác sĩ khuyên bạn nên uống nước lọc bằng ly ở nhà và mang theo chai đựng nước có vòi để có thể rót vào miệng thay vì dùng ống hút. Điều này sẽ giúp hạn chế những nếp nhăn ở môi khi bạn phải chu môi dùng ống hút để uống.

6. Tránh tiếp xúc nhiệt

Những nguồn nhiệt như ánh nắng mặt trời, máy sưởi... cũng là một trong những tác nhân khiến da của bạn bị lão hóa nhanh hơn. Không nên ngồi quá gần một máy sưởi vì nó có thể gây tấy đỏ. Nếu bạn sở hữu làn da nhạy cảm, những tác dụng nhiệt này còn làm phân hủy collagen, da mất đi độ đàn hồi cho da, dễ dàng sinh ra các nếp nhăn.

7. Không quên tẩy da chết

Tẩy da chết là một trong những việc quan trọng trong quá trình chăm sóc da. Việc tẩy da chết là điều rất cần thiết nếu như bạn không muốn làn da của mình bị lão hóa. Càng nhiều tuổi tế bào da chết trên da không chỉ làm cho làn da của bạn trở nên đen sạm, làm bít lỗ chân lông mà nó còn ngăn cản việc hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da. Chính vì vậy hãy thường xuyên tẩy da chết cho da hàng tuần để từ đó làn da dễ tiếp nhận dưỡng chất, trở nên khỏe mạnh hơn.

8. Chăm sóc làn da sớm nhất khi có thể

Hãy quan tâm đến làn da của mình một cách nghiêm túc, nghĩa là chăm sóc da từ chế độ ăn uống, các thói quen thường ngày, chế độ tập luyện... Hãy nhớ rằng không bao giờ là quá sớm để bắt đầu chăm sóc cho làn da của mình. Một chế độ ăn giàu dinh dưỡng, nhiều khoáng chất, đặc biệt là chất chống oxy hóa sẽ rất tốt cho làn da. Bên cạnh đó việc lựa chọn những sản phẩm mỹ phẩm không có chứa nhiều chất độc hại, sử dụng kem chống nắng thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn tránh được những tác động xấu sau này.
Một gợi ý cho các bạn khi đang băn khoăn không biết chọn sản phẩm nào để chăm sóc da vào ban ngày cũng như ban đêm chính là Bộ kem dưỡng trắng da mặt ngày & đêm của White Doctors: Sun Block Makeup và Skin Lightening.

Công dụng của kem dưỡng trắng da, chống nắng White Doctors

- Trang điểm tự nhiên che khuyết điểm.
- Giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời từ đó làm da trắng dần lên.
- Dưỡng da ban ngày, giúp da đẹp tự nhiên.
- Thích hợp với cả những người có công việc ở môi trường máy lạnh.
- Cách sử dụng: thoa vào ban ngày trước khi đi làm.

Công dụng của kem dưỡng trắng da mặt White Doctors

- Cung cấp các dưỡng chất tự nhiên tốt nhất cho da.
- Giúp da trắng sáng mịn màng, se khít lỗ chân lông.
- Chống lão hóa hiệu quả, xóa bỏ các gân máu trên da.
- Làm đều tông màu da, ngừa viêm da.
- Làm da mềm mịn, căng mịn, hồng hào đẹp tự nhiên.
- Cách sử dụng: thoa vào ban đêm trước khi đi ngủ.

Bí quyết sở hữu làn da đẹp mãi với thời gian cùng Bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors Skin Lightening và Sun Block Makeup.












Cảm ơn bạn ấn Like chia sẻ!:

Để đặt mua hàng giao tận nơi trên toàn quốc vui lòng gọi:
0912263385
Bán Nhiều Nhất

Về ThậtĐẹp.net

ThậtĐẹp.net - Trang chuyên tư vấn làm đẹp da cho cả nam và nữ trên toàn quốc. Thatdep.net tập trung cung cấp dòng mỹ phẩm - cách làm trắng da, đặc trị hết Mụn, Nám, Tàn Nhang, Sẹo Rỗ Lõm, Dị ứng, Thâm quầng, tắm trắng, kem trang điểm chống nắng, sữa rửa mặt nhất là kem mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng: White doctors, Sakura Nhật, Medi White

Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Facebook | Google+ | Youtube

Copyright © 2017 Thatdep.net. All Rights Reserved.

Liên hệ đặt hàng

MỸ PHẨM LÀM ĐẸP DA

*Đặt hàng nhanh:0912263385- giao hàng tận nhà toàn quốc
*Địa chỉ Hà Nội: 12/49 Xuân La, Hà Nội.

*Ở Sài Gòn: Coopmart, 166 Hòa Hảo, Quận 10, Hồ Chí Minh.
*Công Ty TNHH Sharetolink Việt Nam
*MST: 0105875859 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 3/5/2012

Bảo trợ pháp lý: Luật sư Phạm Nga

Chính sách bảo mật thông tin
Vận chuyển và thanh toán
Đổi trả hàng và bảo hành

Thatdep.net thatdep
9/10 671 bình chọn