Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Trẻ Mãi Với Thời Gian
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Tri Ân khách hàng, Thatdep.net đang khuyến mại giảm giá từ 5%-10% cho tùy từng giá trị đơn hàng từ 999 nghìn đồng trở lên. Chúc Quý Khách hàng luôn trẻ đẹp rạng ngời, vui khỏe và hạnh phúc!

Bí Quyết Chăm Sóc Làn Da Trẻ Mãi Với Thời Gian

Lão hóa là một quá trình tự nhiên, không thể tránh khỏi, nhưng nếu có biện pháp phòng ngừa bằng cách thay đổi lối sống, chúng ta có thể làm chậm lại. Làn da là cơ quan lớn nhất và việc giữ cho da khỏe mạnh, đủ độ ẩm là rất quan trọng. Cải thiện tình trạng của làn da tức là bạn góp phần giúp làm chậm quá trình lão hóa.

PHÁT HIỆN SỚM DẤU HIỆU LÃO HÓA

Da có nếp nhăn và chảy xệ

Da khô ráp

Da xỉn màu, kém sắc

Lỗ chân lông to và da mỏng dần

Bọng mắt, quầng thâm

Vết nám, đồi mồi

Da nhăn vùng cổ, hàm 

Bàn tay: bàn tay nói lên rất nhiều về tuổi của bạn. Da tay rất mỏng và nó thường xuyên tiếp xúc với các vật chất chứa vi khuẩn, vậy nên không có gì là lạ khi bàn tay là những nơi đầu tiên mang đến dấu hiệu lão hóa cho phái đẹp.

NGUYÊN NHÂN

  • Do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời có chứa nhiều tia UV, khiến da bị lão hóa sớm.
  • Sống ở môi trường bị ô nhiễm nặng như khói bụi, khí thải…
  • Sống và làm việc ở môi trường khô nóng hoặc khô lạnh.
  • Lạm dụng mỹ phẩm quá đà, sử dụng không đúng cách.
  • Tâm lý lo lắng căng thẳng, không thoải mái.
  • Lao tâm, lao lực quá nhiều.
  • Do bước vào thời kì mãn kinh – tiền mãn kinh, da sẽ già và lão hóa theo thời gian do lượng nội tiết tố hormone sinh dục nữ suy giảm làm sợi collagen bị mất dần, sản sinh tế bào giảm nên da bị mỏng và mất khả năng đàn hồi.

CHỐNG LÃO HÓA DA

- Hạn chế cho thêm đường vào các loại đồ ăn và uống như ngũ cốc, cafe, trà... Thay vào đó, bạn có thể chọn các loại đường tự nhiên như stevia (cỏ ngọt).

- Giảm lượng carbohydrate trong chế độ ăn hàng ngày, thay thế bằng carbs nguyên hạt như gạo lứt, các loại đậu, bí, khoai lang...

-  Uống nhiều nước bằng cách thường xuyên mang theo bên người một chai nước. Nó sẽ giữ cho da ngậm nước, đủ độ ẩm.

- Axit béo omega 3 rất cần thiết cho làn da khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm. Omega 3 thường có trong bơ, dầu cá, dầu ô liu và dầu dừa thô.

- Trà xanh là thức uống lý tưởng cho da. Các catechin trong đó giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ và kích hoạt các tế bào da chết.

- Cải xoăn có chứa đầy sắt, làm tăng collagen và giảm nếp nhăn. Ăn sống hoặc hấp là cách chế biến tốt nhất để bảo vệ chất chống oxy hóa trong cải.

- Dưa hấu rất tốt trong việc duy trì độ đàn hồi cho da. Mỗi 175g dưa có chứa đủ định mức vitamin A và C để kích thích collagen. Bạn có thể ăn dưa với salad hoặc xay sinh tố.

- Sữa chua đem lại cho bạn làn da sáng hơn. Da tối màu có thể là nguyên nhân của sự mất cân bằng trong đường tiêu hóa. Duy trì mỗi ngày ăn một hộp sữa chua.

- Thực hiện một vài thay đổi đơn giản trong lối sống như giảm căng thẳng tới mức tối đa, tập thể dục mỗi khi có thể, bỏ thuốc lá (nếu bạn hút thuốc).

- Chăm sóc làn da của bạn, ngay cả khi thời tiết xấu cũng đừng quên dùng kem dưỡng ẩm có chứa SPF. Khi trời nắng nóng, cần dùng kem dưỡng để bảo vệ vùng da mỏng quanh mắt.

GIẢI QUYẾT LO ÂU DA LÃO HÓA

Bọng mắt, quầng thâm

Để giữ đôi mắt luôn được bảo vệ dưới các tác động bên ngoài, bạn cần đeo kính mắt mỗi khi ra ngoài đường. Bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng để bảo vệ vùng mắt, xóa tan quầng thâm và chống lão hóa vùng mắt.

Khi sử dụng các loại kem, bạn nên thoa một lượng nhỏ ở các góc bên trong và ngoài của mắt. Sử dụng ngón giữa của bạn để nhẹ nhàng thoa kem vào da, tránh vỗ hoặc chà xát mạnh vào da vùng bọng mắt.

Chế độ ăn cũng sẽ giúp bạn cải thiện màu ở vùng quanh mắt. Bạn cần lựa chọn các loại thực phẩm chứa vitamin K và B, chúng giúp giảm quầng thâm do giữ nước và lưu lượng máu kém. Trứng, đậu và rau xanh như rau cải, măng tây, súp lơ xanh là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào, trong khi sữa chua, cá và các loại rau lại mang đến cho bạn rất nhiều vitamin B.

Kem trị thâm, nhăn quầng mắt tuyệt vời của Mỹ Rejuvaskin 


Nếp nhăn

Chắc chắn vào giờ phút này, bạn đã nhập cuộc muộn trong cuộc đua chống lão hóa, nhưng bạn vẫn còn thời gian để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn trên da. Bạn hãy chọn cho mình những loại kem bôi chống lão hóa tốt nhất để điều trị và ngăn ngừa lão hóa nhé.

Tất nhiên, việc bạn phải làm ngay bây giờ là hãy học thói quen dùng kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, sau mỗi 2-3 tiếng lại bôi thêm một lần nữa, tránh tiếp xúc da dưới ánh mặt trước trong một thời gian dài. 

Sử dụng kem đặc trị chuyên dùng uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu.

 

Xem thêm >>>> Serum Trắng Da Chống Lão Hóa, Nâng Cơ Mặt Sakura DNA Repair

Cảm ơn bạn ấn Like chia sẻ!:

Để đặt mua hàng giao tận nơi trên toàn quốc vui lòng gọi:
0912263385
Bán Nhiều Nhất

Về ThậtĐẹp.net

ThậtĐẹp.net - Trang chuyên tư vấn làm đẹp da cho cả nam và nữ trên toàn quốc. Thatdep.net tập trung cung cấp dòng mỹ phẩm - cách làm trắng da, đặc trị hết Mụn, Nám, Tàn Nhang, Sẹo Rỗ Lõm, Dị ứng, Thâm quầng, tắm trắng, kem trang điểm chống nắng, sữa rửa mặt nhất là kem mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng: White doctors, Sakura Nhật, Medi White

Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Facebook | Google+ | Youtube

Copyright © 2017 Thatdep.net. All Rights Reserved.

Liên hệ đặt hàng

MỸ PHẨM LÀM ĐẸP DA

*Đặt hàng nhanh:0912263385- giao hàng tận nhà toàn quốc
*Địa chỉ Hà Nội: 12/49 Xuân La, Hà Nội.

*Ở Sài Gòn: Coopmart, 166 Hòa Hảo, Quận 10, Hồ Chí Minh.
*Công Ty TNHH Sharetolink Việt Nam
*MST: 0105875859 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 3/5/2012

Bảo trợ pháp lý: Luật sư Phạm Nga

Chính sách bảo mật thông tin
Vận chuyển và thanh toán
Đổi trả hàng và bảo hành

Thatdep.net thatdep
9/10 671 bình chọn