Cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà
DA TRẮNG THẬT ĐẸP9.8su10với485
Tri Ân khách hàng, Thatdep.net đang khuyến mại giảm giá từ 5%-10% cho tùy từng giá trị đơn hàng từ 999 nghìn đồng trở lên. Chúc Quý Khách hàng luôn trẻ đẹp rạng ngời, vui khỏe và hạnh phúc!

Cách trị nám da bằng thảo dược thiên nhiên tại nhà

Khi nghe tới cách trị nám da bằng thảo dược chắc bạn không khỏi ngạc nhiên. Tuy nhiên, việc dùng thảo dược thiên nhiên khi trị nám da lại cho kết quả tốt mà rất lại an toàn.

Hiện nay, thảo dược thiên nhiên không những được ưa chuộng rất nhiều trong việc điều trị bệnh, mà nó còn có thể giúp cho chị em mình chăm sóc làn da của mình, đặc biệt là những vết nám “xấu xí” làm cho chị em luôn cảm thấy tự ti về mình.

Vậy làm sao để các chị em có thể sở hữu một làn da “không tuổi”? Hãy cùng mình chia sẻ những bí mật về cách trị nám da bằng thảo dược, vừa an toàn, tiết kiệm, đơn giản nhưng lại đạt hiệu quả cao.

Bạch phục linh và lòng trắng trứng gà
Sau khi Bạch phục linh đã được sấy khô và nghiền thành bột. Công việc bạn nên thực hiện đều đặn vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ là: lấy một lượng nhỏ bột thuốc rồi trộn hồn hợp với lòng trắng trứng gà và thoa đều lên mặt thành một màng mỏng, bạn có thể để qua đêm và sáng hôm sau rửa sạch lại với nước ấm. Hay bạn cũng có thể thay thế lòng trắng trứng bằng mật ong nhé.

Với bài thuốc này bạn sẽ sớm sở hữu làn da trắng, mịn màng, làm mờ những vết nám, những vết tàn nhang li ti trên khuôn mặt của bạn nhé.

Hoa cúc kết hợp mật ong
Bạn dùng 30g hoa cúc tươi cho nước vào rồi đun sôi, cho thêm một chút mật ong thành cao và mỗi ngày bạn chỉ cần lấy 15g pha với nước sôi để uống. Biện pháp này giúp sáng da và ngăn ngừa nếp nhăn hiệu quả.

Sử dụng hạt sen kết hợp với mật ong
Bài thuốc này gồm hỗn hợp các vị thuốc sau: hạt sen, ý dĩ nhân 50g, long nhãn nhục 8g, khiếm thực mỗi vị 30g, sau đó thêm 500ml nước, cho tất cả vào và sắc làm thuốc, khi sử dụng nên cho thêm một vài giọt mật ong là sẽ dùng được nhé.

Cách trị nám da bằng thảo dược này giúp bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn, chống lại sự lão hóa giúp các vết thâm nám mờ dần đi.

Hạnh nhân kết hợp với lòng trắng trứng gà
Để trị nám bạn nên dùng hạnh nhân sau khi đã giã nhuyễn rồi trộn đều với lòng trắng trứng gà. Hỗn hợp này bạn nên thoa lên mặt vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ và ngay sáng hôm sau rửa sạch mặt với nước ấm. Với phương pháp này, bạn nên kiên trì từ 2-3 tháng sẽ thấy được sự hiệu quả, sự cải thiện vết nám, vết thâm.

Sử dụng lá ké non
Chữa tàn nhang: Lá ké non hoàn toàn giúp bạn xóa tan những vết nám, làm mờ tàn nhang. Lá ké non sau khi được rửa sạch để ráo nước, rồi giã nhuyễn và thêm một chút muối trong khi giã nhé. Cuối cùng, bạn nên thoa đều đặn mỗi ngày 2-3 lần lên mặt nhé.

Chữa vết sạm đen: Dùng là ké non phơi hoặc sấy khô, tán nhuyễn thành bột mịn. Dùng 3g hòa với nước cơm hay nước cháo trong mỗi bữa ăn. Kiên trì sử dụng trong một tháng bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt.

Lưu ý: Để cách trị nám da bằng thảo dược đạt hiệu quả thật không quá khó nếu như bạn biết sử dụng đúng phương pháp thích hợp và an toàn cho da mặt của mình, bạn nhé. Vì bản thân các loại thảo mộc rất tốt và lành tính đối với da, nhưng khi không được làm sạch hay dùng không đúng cách, và dùng các loại thảo mộc kỵ với nhau thì lại không tốt cho da

Mình xin đưa ra một gợi ý cho các chị em trong việc sử dụng cách trị nám da bằng thảo dược có thể kết hợp sử dụng kem trị nám an toàn hiệu quả của White Doctors, là một trong những lựa chọn đang được phái đẹp quan tâm ưa chuộng nhất. Những điều mà bạn chưa nắm rõ trong việc trị nám thì bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng hoặc thăm hỏi ý kiến tư vấn của dược sĩ, bác sĩ, các chuyên gia để việc điều trị nám được hiệu quả và an toàn hơn.

Với những thông tin mà mình đã chia sẻ ở trên, mình hy vọng bạn sớm đánh tan những vết nám, tàn nhang, sạm da trong thời gian ngắn nhất.

Chúc Bạn luôn trẻ đẹp!

 

Cảm ơn bạn ấn Like chia sẻ!:

Để đặt mua hàng giao tận nơi trên toàn quốc vui lòng gọi:
0912263385
Bán Nhiều Nhất

Về ThậtĐẹp.net

ThậtĐẹp.net - Trang chuyên tư vấn làm đẹp da cho cả nam và nữ trên toàn quốc. Thatdep.net tập trung cung cấp dòng mỹ phẩm - cách làm trắng da, đặc trị hết Mụn, Nám, Tàn Nhang, Sẹo Rỗ Lõm, Dị ứng, Thâm quầng, tắm trắng, kem trang điểm chống nắng, sữa rửa mặt nhất là kem mỹ phẩm làm đẹp da toàn thân, da mặt trắng hồng tự nhiên của các hãng mỹ phẩm nổi tiếng: White doctors, Sakura Nhật, Medi White

Các sản phẩm trên không phải là thuốc, không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Facebook | Google+ | Youtube

Copyright © 2017 Thatdep.net. All Rights Reserved.

Liên hệ đặt hàng

MỸ PHẨM LÀM ĐẸP DA

*Đặt hàng nhanh:0912263385- giao hàng tận nhà toàn quốc
*Địa chỉ Hà Nội: 12/49 Xuân La, Hà Nội.

*Ở Sài Gòn: Coopmart, 166 Hòa Hảo, Quận 10, Hồ Chí Minh.
*Công Ty TNHH Sharetolink Việt Nam
*MST: 0105875859 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 3/5/2012

Bảo trợ pháp lý: Luật sư Phạm Nga

Chính sách bảo mật thông tin
Vận chuyển và thanh toán
Đổi trả hàng và bảo hành

Thatdep.net thatdep
9/10 671 bình chọn