Print trang này

Sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ trước khi đi hẹn hò cùng chàng

Tối nay, bạn có kế hoạch đi chơi với một nửa của mình? Nếu lo lắng về làn da của bạn, bạn hoàn toàn có thể “lột xác” cho làn da của bạn chỉ với một vài thành phần đơn giản chỉ trong 1 giờ! Bạn còn chờ gì nữa mà không bắt tay vào làm đẹp cho buổi tối này để tung tăng cùng chàng?

Những bí quyết làm đẹp sau đây chỉ mất của bạn 1 giờ để sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ, tươi trẻ trước khi đi hẹn hò cùng chàng. 

Tẩy tế bào chết cho mặt và toàn thân

Mỗi ngày, cơ thể có rất nhiều tế bào da chết đi và chúng đọng lại khiến cho làn da sạm đen, sần sùi. Do đó, tẩy da chết là việc làm cần thiết nhằm loại bỏ tế bào chết, giúp da tái tạo tế bào mới. Tẩy tế bào chết là cách nhanh nhất để có làn da trắng sáng và mịn màng. Thay vì phải đến spa, beauty làm đẹp tốn tiền và thời gian, bạn hoàn toàn có thể tìm mua các loại kem tẩy tế bào chết trên thị trường được chiết xuất từ tinh dầu dừa.
Với thành phần chính là tinh dầu dầu, bạc hà cùng công nghệ hiện đại của Mỹ đã tạo nên kem tẩy tết bào chết White Doctors Fresh Skin an toàn, tiện lợi và tiết kiệm. Kem tẩy tế bào chết Fresh Skin là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm White Doctors được nhập khẩu nguyên liệu và được đóng gói bởi công ty TNHH EBC Việt Nam. Chúng có tác dụng lấy đi những tế bào chết và mảnh vỡ của tế bào trên da giúp làn da tươi mới. Đồng thời, phục hồi làn da yếu, giúp tế bào da khỏe mạnh và tươi sáng rạng ngời.

Dưỡng ẩm toàn thân   

Bạn có thể pha trộn dầu dừa/ dầu ô liu với tỷ lệ 1: 1 để cung cấp độ ẩm cho da. Dầu dừa/dầu ôliu không chỉ cung cấp độ ẩm cho da mà mang lại cho bạn làn da mềm mại, trông sáng bóng khỏe mạnh hơn. Sau khi thực hiện đúng liệu trình: tẩy tế bào chết kết hợp dùng hỗn hợp làm trắng da tự nhiên thì việc quyết định cuối cùng cho làn da toàn thân trắng sáng lại phụ thuộc vào bạn. Chỉ cần chọn được loại kem dưỡng da toàn thân phù hợp sẽ đem lại hiệu quả cao. Ngay bây giờ bạn sẽ sở hữu một giải pháp không những rất hữu hiệu, khắc phục được toàn bộ những rắc rối trên mà còn rất đơn giản, gọn nhẹ và đặc biệt không mất quá nhiều thời gian thì kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Boby Lotion Makeup sẽ là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho chính bạn. Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Body Lotion Makeup: 3 tác dụng, 2 phút, 1động tác làm đẹp.

Mặt nạ cho làn da rạng rỡ ngay lập tức

Công thức làm mặt nạ này không có gì phức tạp cả cả, chỉ cần sử dụng chanh và lòng trắng trứng. Lòng trắng trứng giúp se khít lỗ chân lông, trong khi chanh giúp làn da rạng rỡ hơn rất nhiều. Đánh lòng trắng trứng và thêm một vài giọt nước cốt chanh để tạo thành một hỗn hợp mặt nạ. Thoa lên khắp mặt (trừ khu vực vùng mắt) và chờ khoảng 10 phút cho đến khi khô lại. Rửa mặt sạch bằng nước ấm để làm sạch và rửa lại bằng nước lạnh (nước đá càng tốt).

Nếu mặt bạn có mụn thì trước khi đắp mặt nạ, bạn có thể làm sạch mụn theo các bước ở trên. Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng mặt nạ trắng da tự nhiên White Doctors thuộc thương hiệu mỹ phẩm White Doctors. Chỉ cần hòa tan bột mặt nạ trắng da White Doctors với nước hoặc sữa tươi, thoa lên mặt trong vòng 15 – 20 phút, sau đó, rửa lại bằng nước sạch. Ngay lập tức, làn da bạn sẽ mịn màng, tươi trẻ.  

Loại bỏ vẻ mệt mỏi cho đôi mắt   

Đơn giản, chỉ cần đặt hai lát dưa chuột lên mắt trong khi đắp mặt nạ trứng và chanh ở trên, sẽ mang lại cho bạn đôi mắt tươi trẻ hơn, xóa tan quầng thâm và vẻ mệt mỏi của mắt.

Bây giờ, bạn chỉ cần thư giãn, nghỉ ngơi để chuẩn bị cho buổi hẹn hò vui chơi, lãng mạn với người yêu.  






 

Cảm ơn bạn ấn Like chia sẻ!:

Để đặt mua hàng giao tận nơi trên toàn quốc vui lòng gọi:
0912263385